ĐẠI TRÀNG _ VINPHARMA

Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng co thắt, hội chứng ruột kích thích, bệnh viêm đại tràng. Làm giảm các triệu chứng tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân không thành khuôn. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm đại tràng ở cả hai giai đoạn cấp và mãn tính.

. Đại Tràng VINPHARMA có tác dụng gì?

Đại Tràng Vinpharma là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, có tác dụng làm giảm các triệu chứng tiêu chảy, phân sống, đau bụng, chán ăn, đi ngoài ra máu,… do viêm đại tràng cấp và mạn tính, bệnh lý đại tràng co thắt. Bên cạnh đó, Đại TràngVinpharma cũng có tác dụng tăng cường tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng đường ruột.

 

 

Thành phần của Đại Tràng VINPHARMA

  1. Bacillus clausii  2,3 tỷ bào tử

Bacillus subtills

Fermentum : 4 tỷ vách tế bào (chuỗi enzym)

Tiến sỹ Hoàng Văn Thái đã nghiên cứu và cắt ra được 1 đoạn enzym để đặc trị đại tràng.Trong enzym gồm:

Exopoly sochinid

LPS(lipopolysaccharride)  Vách tiền kháng nguyên ( sau khi chiết suất dùng để bào chế kháng sinh

Polidog  và vaccine)

PS(glycoprotein)

Cân bằng hệ vi sinh đưỡng ruột, tăng biểu mô giúp : Tăng miễn dịch, điều trị rối loạn tiêu hóa, điều trị viêm đại tràng

Với công thức độc đáo kết hợp các loại dược liệu tự nhiên và thành phần  (vách tế bào lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus), Đại Tràng Vinpharma hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do tổn thương hoặc kích thích đại tràng, bao gồm: đau bụng, chán ăn, tiêu chảy, phân sống, đi ngoài ra máu,… Đại Tràng Vinpharma cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác và tăng cường miễn dịch cho niêm mạc đại tràng, nâng cao sức đề kháng đường ruột.

Đại Tràng Vinpharma là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp bộ đôi thành phần (vách tế bào lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus Lactobacillus subtilis), từ đó đem lại tác động hỗ trợ toàn diện lên hệ tiêu hóa. Trong đó:

  • Bacillus subtilis là lợi khuẩn chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, có khả năng sinh ra enzym tốt nhất và được sản xuất thành chế phẩm lợi khuẩn (probiotic) trên quy mô công nghiệp, ứng dụng rộng rãi trong y học, nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm. Trong y học, probiotic đã trở thành cái tên quen thuộc để tăng cường hệ tiêu hóa cho cả người và động vật, điều trị các chứng viêm ruột, đại tràng, chống tiêu chảy do lạm dụng kháng sinh hoặc loạn khuẩn đường ruột. Bacillus subtilis cũng được sử dụng rộng rãi trong nuôi trồng thủy sản, để xử lý môi trường nước.
  •  vách tế bào của vi khuẩn có lợi Lactobacillus rhamnosus. Các nhà nghiên cứu đã ghi nhận rằng thành phần vách tế bào sau khi được phân giải trong cơ thể người có tác dụng điều hòa và kích thích miễn dịch hiệu quả hơn nhiều lần so với vi khuẩn sống. Do đó, thành phần này có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch đường ruột, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương do nhiễm khuẩn cấp và mạn tính.
  • .Bacillus clausii là một loại lợi khuẩn dưới dạng bào tử giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Khi được tiêu thụ bằng đường uống, nó có thể giúp điều trị và phòng ngừa các tình trạng khác nhau liên quan đến sự mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Tôi rất hạnh phúc khi làm cho mọi người cảm thấy khỏe hơn!

Bên cạnh đó, các dược liệu kết hợp trong công thức viên uống Đại Tràng Vinpharma  có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, khỏe tỳ vị, kích thích ăn ngon, điều trị tiêu chảy, giảm thiểu tình trạng đau bụng, đầy chướng, khó tiêu, buồn nôn. Thành phần kẽm dưới dạng muối gluconate (Zinc gluconate) có tác dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đại tràng, giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của bệnh tiêu chảy, đồng thời kích thích vị giác và cải thiện tình trạng chán ăn.

  1. Công dụng

– Tăng miễn dịch

– Điều trị rối loạn tiêu hóa

– Điều trị viêm đại tràng

  1. Cách sử dụng

– Đại tràng Vinpharma được bào chế ở dạng nước dễ uống, dễ hấp thu

– Uống trực tiếp hoặc hòa với nước cam, đường, sữa

– Sử dụng 3-5 ngày là có hiệu quả

  1. Liều dùng

– Người lớn : 10ml/lần x 2 lần/ngày

– Phụ nữ có thai và cho con bú(tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng). Liều khuyên dùng 10ml/lần x 2 lần/ngày

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *