KEM CHỐNG NẮNG CRÈME- SKINKOREA -VINPHARMA

Việc sử dụng kem chống nắng là một phần quan trọng của chăm sóc da hàng ngày để ngăn chặn tác động của tia UV, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng nám da, lão hóa da và giảm nguy cơ mắc các vấn đề da do tác động của ánh sáng mặt trời.

Tại sao phải dùng kem chống nắng?

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng mỗi ngày, cho dù trời nắng hay mưa. Dưới đây là một vài lý do tại sao phải dùng kem chống nắng mỗi ngày:
💥💥Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV: Tia tử ngoại (UV) từ ánh sáng mặt trời gồm tia UVB và UVA có thể gây tổn thương da, cháy nám, lão hóa da và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da. Kem chống nắng giúp tạo ra một lớp bảo vệ, ngăn chặn tác động có hại của tia UV lên làn da.
✅Ngăn chặn sự xuất hiện của nám da: Kem chống nắng giúp ngăn chặn sự hình thành nám da và tàn nhang, hai vấn đề thường xuyên xuất hiện do tác động của tia UV lâu dài.
Giảm nguy cơ lão hóa da: Tác động của tia UV có thể làm suy giảm độ đàn hồi của da và tạo nếp nhăn. Việc sử dụng kem chống nắng giúp giảm nguy cơ lão hóa da và giữ cho làn da trông trẻ trung hơn.
☀️☀️Việc sử dụng kem chống nắng có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da, một trong những dạng ung thư phổ biến nhất.
✅Duy trì độ ẩm cho da: Một số loại kem chống nắng còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp da không bị khô và căng trước tác động của ánh sáng mặt trời.
Giữ cho làn da có màu sáng và đều màu: Kem chống nắng giúp giữ cho màu da đồng đều và tránh tình trạng da bị đen do tác động của ánh mặt trời trong thời gian dài.

Khi nào nên sử dụng kem chống nắng?

Trong ánh sáng mặt trời luôn chứa nhiều tia cực tím mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy. Các tia này có khả năng đâm xuyên tốt, có thể qua cửa kính, tường, hay quần áo và gây ra các tác động tiêu cực đến làn da. Vì thế, trong bất kỳ thời tiết nào, môi trường nào, bạn cũng nên bôi kem chống nắng kỹ càng để hiệu quả bảo vệ làn da được tốt nhất.

Ngoài ra, người tiếp xúc với các thiết bị điện tử cũng nên lưu ý, vì tia bức xạ từ máy tính có thể ảnh hưởng đến làn da. Bạn nên chú ý thời gian để bôi lại kem chống nắng vì hiệu quả tác dụng của mỗi loại thường khác nhau. Bên cạnh đó, bạn nên bôi kem chống nắng sau khi hoạt động mạnh làm đổ mồ hôi hay đi về từ trời mưa,…

CÔNG DỤNG VÀ THÀNH PHẦN KEM CHỐNG NẮNG Vinpharma Việt Nam
vInnollient LO: Giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
Octocrylene: Là chất hữu cơ có kết cấu dày, có khả năng thẩm thấu cao. Sau khi thấm vào da, phần acrylate trong phân tử sẽ giúp tạo nên một hàng rào ngăn cách giữa da và nắng, trung hòa và hấp thụ các tia UVB và UVA ngắn => Tạo một lớp màng chống nắng bảo vệ da; dưỡng ẩm.
Nesdry ST2000: tạo một lớp màng chắn an toàn trên da, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
Titan nano (Titanium dioxide): giúp chống nắng, hấp thụ và tán xạ cả tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa cháy nắng và lão hóa sớm.
Vitamin B3: có khả năng hạn chế tối đa sự phát triển của hắc tố Melamin, giảm tình trạng da xỉn màu, thúc đẩy sự tăng trưởng các lớp tế bào da mới và giúp da trắng rạng rỡ, đồng thời làm gia tăng chức năng dưỡng ẩm cần thiết cho làn da. Đặc biệt, nếu dùng lâu dài, vitamin B3 còn giúp điều chỉnh tuyến bã nhờn giúp tăng cường chức năng giữ ẩm của biểu bì, giảm lượng dầu thừa tiết ra trên bề mặt da.
Vitamin E: Chất này hoạt động như một lá chất chống oxy hóa và có tác dụng chống tia UV mạnh mẽ, nó còn có tác dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa, ngăn ngừa các vấn đề mẫn cảm trên da và mang lại cảm giác tươi mát nhẹ nhàng khi sử dụng.
Collagen: Giúp làn da luôn mềm mại, sau mỗi lần sử dụng
Hyaluronic acid ( HA): Cung cấp đủ độ ẩm, cho da siêu mềm mại, căng mọng và rạng rỡ ; Làm tăng độ đàn hồi
cho da; Thúc đẩy sự tăng tưởng tế bào da, giảm sự lão hóa; Hỗ trợ đều màu, làm sáng da.

Công dụng

Kem chống nắng CREME SKINKOREA, giúp bảo vệ da chống lại tia UVA/UVB, hạn chế tình trạng cháy nắng, bỏng rát. Kết cấu kem chống nắng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. nâng tone giúp mang lại hiệu ứng hồng hào, rạng rỡ.Với thành phần tương đối lành tính, dùng được với nhiều loại da.

Đối tượng sử dụng.

– Dành cho mọi loại da

– Dành cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống

– Dành cho những bạn muốn sử dụng một sản phẩm chống nắng có kết hợp nâng tông

Hướng dẫn sử dụng.

–  Sau bước dưỡng da thông thường, bạn thoa một lượng kem chống nắng vừa đủ.

– Thoa kem trước 15 -20 phút trước khi ra nắng.

– Nên thoa lại sau khi tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

– Bảo quản ở nhiệt độ bình thường tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đối với da nhạy cảm tốt hơn hết bạn nên thử sản phẩm ra một vùng nhỏ (dưới cằm) trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *