GELL- NANO BẠC- VINPHARMA

Kem bôi da.  Nano Bạc Giúp: Dưỡng ẩm, làm mềm da, làm dịu mát da khi bị: rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, chăm sóc và bảo vệ da, cho da mềm mịn, khỏe mạnh hơn; Góp phần thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da và ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, mụn nhọt, rôm sảy. hăm ,chàm, bỏng nhẹ..

 

 

 

 

VỚI CÁC THÀNH PHẦN 

– Nano Bạc Silver :giúp làm sạch và hạn chế vi khuẩn, tại tạo da an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, cho con bú Điểm nổi bật: Hoàn toàn từ thảo dược không chứa corticoid nên rất dịu nhẹ, an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú Thành phần Purified water, cellulose Gum, aloe barbadensis leaf extract, colloidail silver,

 – Kim Ngân Hoa hỗ trợ điều trị:

👉🏻Hắc lào, Lang ben, Viêm da cơ đia, Viêm da tiếp xúc.
👉🏻Nấm: nấm đầu, nấm móng, nấm da, côn trùng đốt.
👉🏻Vẩy nến, á sừng, tổ đỉa, mụn nhọt.
👉🏻Chàm, chàm sữa ở trẻ, rôm sẩy, hắm da.
👉🏻Nứt nẻ chân tay, nhiệt miệng, mụn nhọt.

+ Cúc la Mã Lợi ích đối với da

Có trong các công thức sản phẩm của Simple cả ở dạng chiết xuất từ hoa và tinh dầu có tác dụng kháng viêm, giúp làm dịu da. Cúc La Mã cùng loài Cúc Calendula và Cúc dại Tím thường được sử dụng nhờ đặc tính làm dịu da, giúp lấy lại vẻ mềm mại, mượt mà cho làn da khô ráp hay da bị tổn thương.

Trong hoa cúc la mã có chứa Bisabolol, các hợp chất chống viêm nên sẽ khiến da trông trẻ trung, mịn màng, giúp loại bỏ các gốc gây lão hóa sớm. Với các loại mụn trứng cá và eczema thì bạn có thể sử dụng tinh dùng hoa cúc la mã để điều trị. Bạn có thể thoa tinh dầu vào mỗi buổi tối để cải thiện làn da.

+ Lô hội: được sử dụng chủ yếu để giúp làm dịu da bị kích ứng hoặc bị tổn thương nhẹ. Hiệu ứng này là do khả năng mát của cây. Với 99,5% thành phần trong lô hội là nước, loài thực vật này giúp làm mát da và ngăn chặn nhiệt bị giữ lại trong da. Điều này rất tốt cho các tình trạng da sinh nhiệt hoặc bỏng nhẹ.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Người bị côn trùng cắn, da trong các trường hợp viêm da, lở loét , mụn nước các bệnh ngoài da do nhiễm virus: herpes, zona, , chốc lở, mụn nước. – các trường hợp bị bỏng nhẹ, , muỗi đốt,…, gây ra do nhiễm viiuschân tay miệng, virus thủy đauk ( phỏng da ) Herpes, zân, sởi bệnh chàm, viêm da cơ địa Eczema.

CÁCH DÙNG:

Làm sạch vùng da cần bôi kem bằng nước sạch rồi lấy khăn lau khô.

Lấy một lượng gell vừa đủ với vùng da cần bôi rồi thoa nhẹ nhàng mọt lớp mỏng trên vùng da, ngày bôi 2-3 lần.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *