BRAIN EYES- VINPHARMA

BRAIN EYES VINPHARMA :HỖ TRỢ TỐT CHO BỘ NÃO VÀ THỊ LỰC ; giúp hỗ trợ tuần hoàn máu não; giảm thiểu năng tuần hoàn não; bồi bổ mắt và hỗ trợ tăng cường sức khỏe đôi mắt. Đối tượng sử dụng: Người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe não bộ và thị lực. Người bị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình với biểu hiện: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

THÀNH PHẦN GỒM:

1  – Quả óc chó :rất giàu chất béo có lợi cho tim và nhiều chất chống oxy hóa. Hơn nữa, thường xuyên ăn quả óc chó có thể cải thiện sức khỏe não bộ và giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư. Những loại hạt này dễ dàng kết hợp vào chế độ ăn uống vì chúng có thể tự ăn hoặc thêm vào nhiều loại thực phẩm khác nhau.

. Lợi ích của hạt óc chó

Hạt óc chó có chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, omega-3, vitamin, chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như natri, magie, kali, sắt,… Vì thế, chúng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Tốt cho tim mạch:Nói đến loại hạt tốt cho tim mạch không thể không kể đến hạt óc chó. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lợi ích mà hạt óc chó mang lại cho hệ tim mạch tốt hơn bất kì loại hạt nào. Lợi ích này đến từ nguồn dinh dưỡng dồi dào của các thành phần có trong chúng.

Đặc biệt là axit béo omega-3, chất này có tác dụng chính là hạn chế xuất hiện cục máu đông (tác nhân chính gây ra các cơn đau ở tim). Càng hiệu quả hơn khi kết hợp với chất xơ, giúp hỗ trợ giảm lượng cholesterol xấu trong máu, hạn chế tình trạng cao huyết áp. Vì thế, những ai mắc các vấn đề về tim mạch không thể bỏ qua loại hạt này.

Bảo vệ xương khớp

  • Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng, theo thời gian xương khớp của chúng ta đều sẽ suy yếu và bị thoái hoá. Đồng thời, lượng khoáng chất trong xương cũng giảm dần gây nên hiện tượng loãng xương. Tuy nhiên không cần quá lo lắng, các dưỡng chất có trong hạt óc chó có tác dụng giúp xương khớp chắc khỏe, kể cả khi bạn không còn trẻ. Vì thế, hãy ăn quả óc chó thường xuyên để có một hệ xương khớp khỏe mạnh.

Giam nguy cơ sỏi mật, hỗ trợ phá triển trí tuệ và thể chất., Bổ thận tráng dương, cải thiện giấc ngủ, Ngăn ngừa tiểu đường , ngăn ngừa ung thư.

1-Cây Sáng Mắt (Eyebright extract) là một loại thảo dược được xem là kháng sinh tự nhiên vì có tính kháng viêm, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt khỏe mạnh. Một số tác dụng của Cây Sáng Mắt: Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt. Giúp chống lại các tác nhân có hại cho mắt.

Các nghiên cứu dược lý trước đây về chất chiết xuất Cây sáng mắt đã cho thấy tác dụng chống tăng đường huyết, đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng một loại thuốc nhỏ mắt có chứa chiết xuất Matricaria chamomilla và Cây sáng mắt mang lại đặc tính bảo vệ chống lại chứng viêm do tia UVB và stress oxy hóa trong các tế bào biểu mô giác mạc của con người.

  • Tác dụng giảm viêm mắt, Điều trị kết mạc và đục thủy tinh thể,

      – Giảm cảm lạnh, viêm xoang và dị ứng theo mùa ,Điều trị các tình trạng đường hô hấp trên khác, Cải thiện trí nhớ

 2: Chiết xuất việt quất :7lợi ích từ việc ăn quả việt quất
  • 2.1. Đầy đủ chất dinh dưỡng. …
  • 2.2. Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng tiểu. …
  • 2.3. Tăng cường sức khỏe đường ruột. …
  • 2.4. Giúp kiểm soát được lượng đường trong máu. …
  • 2.5. Lợi ích sức khỏe tim mạch. …
  • 2.6. Tăng cường sức khỏe răng miệng. …
  • 2.7.  thể giúp bạn vượt qua cơn cảm lạnh.
  • 3CHOLIN BITATRATE;

    Choline là một hợp chất hữu cơ tan trong nước, có dạng hợp chất phosphatidycholine nên được tìm thấy trong những thực phẩm chứa chất béo. Choline không phải vitamin hay khoáng chất nhưng có liên quan đến các vitamin khác, cụ thể là folate và phức hợp vitamin B.

    Trong cơ thể, choline là một vi chất thiết yếu cần thiết cho nhiều chức năng của cơ thể (hệ thống thần kinh, nội tiết, tiêu hóa và sinh sản,…), đặc biệt là chức năng não cũng như giữ cho sự trao đổi chất hoạt động bình thường

    • Hình thành DNA và cấu trúc của tế bào. Nhờ choline, cơ thể hấp thụ chất béo để tạo ra màng tế bào và cấu trúc tế bào. …
    • Hỗ trợ hệ thần kinh trung ương. …
    • Giúp gan khỏe mạnh. …
    • Bảo vệ bộ nhớ …
    • Tăng cường chức năng cơ bắp. …
    • Duy trì sức khỏe tim mạch. …
    • Giúp thai kỳ khỏe mạnh.
    4  Gluconal ZN-P (100% kẽm gluconat): Kẽm đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của hệ thống miễn dịch, ảnh hưởng đến hơn 300 enzym trong cơ thể. Kẽm cần thiết cho quá trình phân chia tế bào, đây là yếu tố then chốt khi các tế bào miễn dịch nhân lên nhanh chóng để đáp ứng các yêu cầu của hệ thống miễn dịch.

    5 -DRY N-3 chứa thành phần DHA tinh khiết nhập khẩu từ Đan Mạch

    HA là hoạt chất quan trọng nhất đối với sự phát triển trí não và thị lực của trẻ.

    6   – Beta Glucan có tác dụng làm giảm cholesterol huyết thanh và lipoprotein gan, dẫn đến hạ thấp xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch nguy hiểm, các loại thực phẩm có chứa Beta Glucan có tác dụng tăng nhu động ruột , cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa.Nhiều nghiên cứu cho thấy Beta Glucan có khả năng làm hạ đường huyết, giảm thiểu các nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường.

  • Beta Glucan, nằm trong nhóm hợp chất có hoạt tính sinh học nguồn gốc tự nhiên, là loại hợp chất có tác dụng điều chỉnh đáp ứng sinh học. Những chất này có trong các thành phần tạo nên lớp bảo vệ thành tế bào nấm, men bia, ngũ cốc và tảo biển. Mặc dù gần 160 năm được nghiên cứu một cách tỉ mỉ, các cơ chế  hoạt động của chúng vẫn chưa được lý giải một cách chính xác. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được vai trò quan trọng của Beta Glucan trong điều trị Ung Thư, miễn dịch, nhiễm khuẩn, giảm stress và phục hồi tủy xương bị hư tổn. Bản báo cáo này sẽ chú trọng đề cập các vai trò khác nhau ít được biết đến nhưng rất tiềm năng của Beta Glucan trong y học. Tóm lại, Beta Glucan có thể được coi là tác nhân điều hòa miễn dịch tự nhiên quan trọng nhất.Vitamin C (hay còn gọi là axit ascorbic) là vitamin mà cơ thể cần để hình thành các mạch máu, sụn, cơ và collagen trong xương.
  • Vitamin B1 bảo vệ não bộ và các sự tổn thương hay thoái hóa. Hơn nữa, vitamin B1 còn tác động tới hệ thần kinh, tạo cảm giác thoải mái, tăng cường trí nhớ và mức độ tập trung tốt hơn. Vitamin B1 cũng tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh alzheimer và căn bệnh đục thủy tinh thể.
  • Vitamin B6 được sử dụng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu hụt pyridoxine và chứng thiếu máu. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng cho người bị bệnh tim, người mắc hội chứng tiền kinh nguyệt, trầm cảm và nhiều chứng bệnh khác.
  • Vitamin A thúc đẩy sản xuất tế bào khỏe mạnh, giúp củng cố lớp ngoài của da, hàng rào đầu tiên chống lại nhiễm trùng, vi khuẩn và ô nhiễm. Việc thiếu carotenoids và Vitamin A có thể làm suy yếu làn da của bạn và dẫn đến các vấn đề như vết thương chậm lành và da bị khô hoặc ngứa.
  • CÔNG DỤNG;
  •  giúp hỗ trợ tuần hoàn máu não; giảm thiểu năng tuần hoàn não; bồi bổ mắt và hỗ trợ tăng cường sức khỏe đôi mắt.
  • ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • : Người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe não bộ và thị lực. Người bị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình với biểu hiện: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu
  • CÁCH DÙNG:
  • Trẻ em từ 1-3 tuổi : 10ml/ 1lần / ngày
  • Trẻ từ 3 tuổi – người lớn : uống 10ml / lần  x 2 lần / ngày
  • Hotline/ zalo : 0901399000

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *