Zn TC – VINPHARMA

Kẽm giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, làm vết thương mau lành, giúp bảo vệ vị giác và khứu giác và cần thiết cho sự tổng hợp DNA. Thiếu kẽm, sự chuyển hóa của các tế bào vị giác bị ảnh hưởng, gây biếng ăn do rối loạn vị giác.

Kẽm là một khoáng chất vô cùng quan trọng, đóng góp vào quá trình tạo xương và giúp cho xương của con người luôn khỏe mạnh. Vậy kẽm Zinc có tác dụng gì? Ngoài tác dụng hỗ trợ sự phát triển của cơ xương, kẽm Zinc còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và làm đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được những công dụng đó cũng như cách bổ sung kẽm Zinc qua thực phẩm ăn uống hàng ngày

 

 

 

. Kẽm Zinc là gì?

Kẽm là một kim loại lưỡng tính trong hóa học, đối với cơ thể con người kẽm là một loại nguyên tố vi lượng vô cùng cần thiết cho cơ thể. Đây là một khoáng chất không thể thiếu mặc dù con người chỉ cần chúng với một lượng nhỏ. Nếu thiếu kẽm cơ thể người sẽ mắc một số bệnh lý rất nguy hiểm.

Kẽm không thể tự sản sinh ra trong cơ thể người nên cần được bổ sung từ bên ngoài. Cũng cương tự như các loại vitamin cần thiết, kẽm được đưa vào cơ thể người thông qua dạng uống (thực phẩm chức năng, thuốc bổ sung kẽm) hoặc sử dụng thực phẩm chứa kẽm. Kẽm Zinc được đưa vào cơ thể dưới dạng thuốc uống thường là các hợp chất như Kẽm sunfat, kẽm axetat và kẽm gluconat. Vậy thì, kẽm Zinc có tác dụng gì mà lại cần thiết với cơ thể như thế?

2. Kẽm Zinc có tác dụng gì?

Kẽm Zinc đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình bảo vệ sức khỏe (thần kinh, xương khớp, sự tăng trưởng,…). Không những thế, nó còn là một loại nguyên tố đóng góp rất nhiều và công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Tăng cường sức khỏe thần kinh:

Kẽm đóng vai trò rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe của não bộ, kẽm và vitamin B6 là hai chất giúp cải thiện hoạt động của các chất dẫn truyền trong não. Kẽm Zinc giúp cho đầu óc của bạn hoạt động một cách trơn tru và xử lý thông tin  một cách nhanh nhạy hơn

Nâng cao sức khỏe xương khớp:

Xương khớp có thành phần cấu tạo chủ yếu là canxi, để hệ xương khớp luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt thì cơ thể còn cần có kẽm. Kẽm rất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển khung xương, vì thế cần bổ sung kẽm cho cơ thể để giúp nâng cao sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, việc bổ sung canxi và kẽm vào cơ thể không thể thực hiện đồng thời vì chúng có sự hấp thụ cạnh tranh nhau.

Sau khi biết được Kẽm Zinc có tác dụng gì có lẽ bạn sẽ chú trọng hơn đến những thực phẩm bổ sung kẽm trong khẩu phần ăn của gia đình

Giúp cơ bắp mạnh khỏe:

Một trong những công dụng tuyệt vời của kẽm chính là giúp tăng cường sức khỏe và sự săn chắc của cơ bắp. Nếu cơ thể được cung cấp đủ một lượng kẽm cần thiết cơ bắp sẽ trở nên săn chắc, mạnh mẽ. Hơn nữa, đối với những người thường xuyên vận động và tập luyện thể thao cũng đều biết kẽm Zinc có tác dụng gì. Đó chính là công dụng phục hồi cơ bắp sau khi luyện tập, bên cạnh đó lẽm còn có tác dụng hỗ trợ cơ bắp, giúp phục hồi nhanh chóng và nâng cao hiệu quả làm việc.

Giúp làn da khỏe mạnh hơn:

Kẽm có tác dụng rất lớn trong việc giảm tiết dầu trên da mặt và hạn chế những tình trạng viêm nhiễm, các nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn. Hơn thể nữa kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh ra collagen giúp cho bạn có một làn da căng mịn, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Cân bằng nội tiết tố nữ:

Kẽm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố và là nguyên tố quan trọng trong việc sản sinh các hormone giúp điều hòa cơ thể. Kẽm tham gia vào quá trình sản xuất ra insulin giúp điều hòa lượng máu đường trong máu. Bên cạnh đó kẽm cũng cần thiết cho kích thích tố sinh sản và kích thích tố tuyến giáp, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra kẽm còn có một số tác dụng khác như hỗ trợ chức năng tiêu hóa, hỗ trợ trong việc phòng bệnh ung thư, tiểu đường và các bệnh mạn tính.

THÀNH PHẦN CHÍNH :

  • Zinc Gluconate có tác dụng giảm viêm: Kẽm có một số tác dụng chống oxy hóa và chống viêm, bao gồm giảm stress oxy hóa. Stress oxy hóa là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh thoái hóa thần kinh, viêm khớp dạng thấp, v.v.
  • vitamin C 
  • Tăng sức đề kháng của cơ thể, giảm mệt mỏi, ngừa cảm cúm.
  • Hỗ trợ làm sáng da, xua tan các vết thâm do mụn để lại từ bên trong.
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động dẻo dai mỗi ngày.
Cao Men bia là nguồn cung cấp vitamin B và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thành phần kẽm trong men bia giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, móng giòn, dễ gãy và hỗ trợ phòng, điều trị mụn trứng cá. Hàm lượng cao vitamin nhóm B có hiệu quả trong việc hỗ trợ hệ thần kinh và tăng cường hệ thống miễn dịch.

CÔNG DỤNG :

      – Bổ sung kẽm và vitamin C , hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
  • Tăng cường sức khỏe thần kinh: …
  • Nâng cao sức khỏe xương khớp: …
  • Giúp  bắp mạnh khỏe: …
  • Hỗ trợ tăng trưởng ở nam giới: …
  • Giúp bạn sở hữu một mái tóc chắc khỏe: …
  • Bảo vệ sức khỏe mắt: …
  • Giúp làn da khỏe mạnh hơn: …
  • Cân bằng nội tiết tố nữ:

CÁCH DÙNG :

Trẻ từ 1 tuổi -6 t : Mỗi lần 3 giọt , ngày 2 lần

Trẻ trên 6 tuổi -12 tuổi : Mỗi làn 3-4 giọt, ngày 2 lần

Trẻ trên 12 tuổi và người lớn : Mỗi lần 5 giọt ngày 2 lần

Có thể pha với nước hoặc sữa

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *