Dung Dịch Vệ Sinh phụ Nữ – Vinpharma

dung dịch vệ sinh phụ nữ VINPHARMAR có công dụng làm sạch vùng kín, bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị các tình trạng như nấm âm đạo, ngứa, kích ứng, tăng tiết dịch âm đạo,…

GELL VỆ SINH VINPHARMA VỚI THÀNH PHẦN : vitamin E, nha đam , trầu không, lô hội..

Giúp tự tin, thoải mái về vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh cho chị em phụ nữ thêm yêu đời và tự tin hơn trong mọi sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là giao tiếp vợ chồng. Mà tâm lý học đã chứng minh, hạnh phúc gia đình luôn có tác động tích cực tới sự thành công của cuộc sống 1 người.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ khi dùng đúng cách sẽ có tác dụng phòng và còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Các bệnh này không chỉ gây tác hại tức thời đến sức khỏe vùng kín mà nếu nó kéo dài dai dẳng, không điều trị dứt điểm sẽ là nguyên nhân của các bệnh nặng nề hơn như viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng, vô sinh…

Vì thế, chọn đúng và dùng đúng dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ có lợi ích về sức khỏe phụ khoa mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt gia đình và xã hội cho chị em phụ nữ. Xét sâu xa, dung dịch vệ sinh phụ nữ còn giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống Có thể dùng không đúng cách dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ gây phản tác dụng. Nhưng nếu biết chọn dùng thông minh, hợp lý thì nó sẽ mang đến lợi ích về nhiều mặt cho chị em phụ nữ nhé

 

 

 

 

Gel Vệ sinh là gì?

 Gel vệ sinh có công dụng làm sạch vùng kín, bên cạnh đó còn hỗ trợ  điều trị các tình trạng như nấm âm đạo, ngứa, kích ứng, tăng tiết dịch âm đạo,…Hơn nữa, dạng gel này dễ dàng tan trong nước và có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, và hỗ trợ điều trị các tình trạng phụ khoa như viêm nhiễm ở mức độ nhẹ.

Cách chọn gel Vệ sinh an toàn

  • Thành phần dịu nhẹ và lành tính: Lựa chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng hoặc khô rát cho vùng kín. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như hoa hồng, cúc la mã, lá trầu không, lô hội thường là sự lựa chọn tốt.
  • Độ pH phù hợp: Chọn sản phẩm có độ pH phù hợp với sinh lý vùng kín, thường nằm trong khoảng từ 3,8 đến 4,5. Điều này giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của vùng kín.

Có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày không?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm có tác dụng làm sạch vùng kín của phụ nữ. Sử dụng nước rửa phụ khoa giúp cân bằng độ pH âm đạo, phòng tình trạng ngứa và viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, sản phẩm này cũng hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn tốt lactobacillus, một vi khuẩn rất quan trọng đối với sức khỏe âm đạo.

Lợi ích khi sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín

  • Giúp vùng kín thêm sạch sẽ, thơm tho;
  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa;
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ.
  • Dùng dung dịch phụ khoa hàng ngày có tốt không?

    Nhiều ý kiến cho rằng không cần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, chỉ cần sử dụng nước sạch vệ sinh vùng kín là đủ. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nước rửa phụ khoa mỗi ngày một lần khi tắm, dùng sản phẩm chăm sóc vùng kín hàng ngày đúng cách sẽ đem lại lợi ích cho bạn.

    • Sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín hàng ngày sẽ giúp vùng kín sạch sẽ và thơm tho, đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ hoặc sau khi quan hệ tình dục.
    • Đối với các chị em đang gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, dung dịch vệ sinh phụ nữ còn có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa hiệu quả và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh phụ khoa.
    • Sự tự tin, thoải mái về vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh cho chị em phụ nữ thêm tự tin hơn trong mọi sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là giao tiếp vợ chồng.

    Tóm lại, sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày đúng cách sẽ đem lại lợi ích nhất định cho sức khỏe vùng kín của chị em phụ nữ.

  • Sai lầm cần tránh khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ

    Hiện nay, có nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ khoa được bán trên thị trường khiến chị em phụ nữ băn khoăn không biết lên lựa chọn sản phẩm nào. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần tránh những điều sau.

    Không tìm hiểu kỹ thành phần: Công dụng chung là làm sạch vùng kín, tuy nhiên mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có những thành phần, công dụng và chức năng khác nhau. Một số sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín thành phần có chất sát khuẩn cao như kháng sinh, kháng khuẩn có tác dụng diệt vi khuẩn, do đó làm mất cân bằng pH trong môi trường âm đạo, giết chết các vi khuẩn tốt và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển.

    Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp bạn có cảm giác sạch sẽ và thoáng mát, tự tin hơn. Hãy nhớ lựa chọn dung dịch phù hợp và không lam dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày.

    Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các chị em phụ nữ biết cách vệ sinh, chăm sóc và bảo vệ vùng kín đúng cách với dung dịch vệ sinh phụ nữ.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *