Xịt Họng Throat Spray Plus- Vinpharma

Xịt họng Vinpharma giúp giảm ho, giảm đờm  đau rát họng (Chai 20ml) Tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng, ho, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng

THÀNH PHẦN:

* Chiết xuất keo ong, RH40, Tinh dầu bạc hà, Tinh dầu khuynh diệp, Tinh dầu cam, Menthol, Sorbitol, Glycerin, Natri saccharin CPC ( Cetylpyridinium clorua) , Kali sorrbafe, Acid citric, ……
– Keo ong Keo ong là một sản phẩm có tác dụng chống viêm, điều hòa hoạt động hệ miễn dịch và hoạt động kháng u. Do vậy, loại keo này có khả năng hỗ trợ điều trị áp xe, lão hóa, mụn, bỏng nhẹ, ung thư vòm họng, những vấn đề về tiêu hóa, viêm niêm mạc miệng và cổ họng.
-Tinh dầu bạc hà, làm co màng sưng trong mũi và giúp dễ thở hơn. Ngoài ra, menthol cũng có tác dụng long đờm, làm lỏng và giúp tống chất nhầy ra khỏi phổi, hữu ích cho những người bị ho khi cảm lạnh và cảm cúm.
  • Khuynh diệp có công dụng kháng viêm, giảm đau và tạo mùi thơm. Nhiều dân tộc từ xưa đã có kinh nghiệm sử dụng tinh dầu khuynh diệp như một phương thuốc tự nhiên chống lại vết thương, nhiễm trùng, đau nhức và cảm lạnh.
– Khi bị ốm, cảm lạnh và không thể ngừng ho, dầu khuynh diệp có thể giúp giảm ho. Điều này là nhờ thành phần eucalyptol hoạt động như một loại thuốc thông mũi và giảm ho tự nhiên bằng cách giúp cơ thể phân hủy chất nhầy và đờm và mở rộng đường thở.

– Tinh dầu cam có mùi thơm tươi mát, dễ chịu, là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng nhất hiện nay với những công dụng như khử mùi, kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, hỗ trợ tiêu hoá,.

CÔNG DỤNG:
Tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng, ho, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.

Người bị ngứa họng, ho, viêm họng, viêm amidan, thanh quản, khản tiếng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm sạch họng, phòng ngừa bệnh đường hô hấp trên và bệnh mũi họng theo thời tiết cho trẻ em.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên , an toàn cho phụ nữa có thau và cho con bú

   Người  Bị ho (ho khan, ho có đờm, ho gió, ho do dị ứng)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *