Viêm ngậm say tàu xe- Vinpharma

Viên ngậm say tàu xe; Giúp ngăn ngừa các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, hoa mắt do say tàu xe, giúp người sử dụng có một hành trình thật khỏe khoắn và trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình mà ko còn lỗi sợ mỗi khi lên xe nữa.

Say xe là tình trạng thường gặp ở nhiều người, trong đó đối tượng chủ yếu là phụ nữ, trẻ em, người hay bị đau nửa đầu, người sử dụng một số loại thuốc kháng sinh/ thuốc hen suyễn/ thuốc chống trầm cảm,… Thuốc chống say xe được xem là biện pháp giải quyết tình trạng khó chịu này một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 

say xe là gì?

Say xe là tên gọi chung cho phản ứng khó chịu khi đi xe, đi tàu, máy bay hoặc các phương tiện đi lại khác. Người bị say xe thường gặp phải một hoặc nhiều các triệu chứng như buồn nôn/nôn ói, đổ mồ hôi lạnh, miệng tiết nhiều nước bọt, mệt mỏi, cảm thấy ngột ngạt, chóng mặtđau đầu, buồn ngủ,…

Say tàu xe ít khi dẫn tới tình trạng sức khỏe nghiêm trọng khác. Thế nhưng nếu bị nôn ói quá nhiều hoặc nôn liên tục thì bạn cần cảnh giác nguy cơ cơ thể bị mất nước và tụt huyết áp.

 

 Viên ngậm chống say tàu xe Vinpharma: giúp điều trị các chứng buồn nôn và say tàu xe.

 

THÀNH PHẦN

 

Gừng, đinh lăng, phục thần, cam thảo, lạc tiên, vông nem, cúc hoa, quế nhục, bạch quả, vitamin pp, vitamin B6………..

*-Gừng: là một loại gia vị rất phổ biến trong ẩm thực nước ta, được dùng dưới dạng tươi, khô, bột hoặc nước ép. Theo Y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, vào 3 kinh Phế, Tỳ, Vị, có tác dụng tán hàn giải biểu, ấm dạ dày, cầm mửa, tiêu nước, dịu ho, cầm nôn, tiêu đàm, giải độc…

Những lợi ích phổ biến của gừng bao gồm hỗ trợ tiêu hóa, giảm viêm và giảm buồn nôn. Nó có đặc tính chống oxy hóa rất mạnh có lợi cho cơ thể.

,*-Cây đinh lăng :có chứa thành phần saponin có thể gây mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt hoặc tiêu chảy khi dùng liều lượng cao. Do đó, chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ (khoảng 10 – 20g cây đã phơi khô trong một ngày).

*-Cây bạch quả được biết đến như một chất chống oxy hóa để làm chậm tiến triển của bệnh mất trí nhớ, cải thiện lưu thông máu, có thể giúp não, mắt, tai và chân hoạt động tốt hơn. Hạt bạch quả có chứa các chất có thể tiêu diệt vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng trong cơ thể.

*-Cúc hoa vàng là một vị thuốc quý, có nhiều công dụng như lợi khí huyết, giúp trẻ lâu, làm sáng mắt, tốt cho người tăng huyết áp…

*-gamma-Aminobutyric acid  là chất ức chế dẫn truyền thần kinh chính trong hệ thống thần kinh trung ương  với con người trưởng thành phát triển. Vai trò chính của nó là làm giảm sự kích thích thần kinh trong toàn bộ hệ thống thần kinh.

*-Nhục quế cũng có tác dụng làm bổ mệnh môn hỏa, tán hàn, ôn tỳ, chỉ thống, làm ấm khí huyết, nên thường được dùng để hồi dương trong các trường hợp thận dương hư nhược, chân tay lạnh giá, co quắt hoặc khử hàn giảm đau, thông kinh hoạt lạc. Dùng cho người đau bụng dữ dội do hàn nhập lý, tiết tả, nôn mửa.

*-Vitamin PP hay nicotinamide là 1 dạng của vitamin B3 – thuộc nhóm 8 loại vitamin B quan trọng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Vitamin B3 có nhiệm vụ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho hoạt động sống của các cơ quan và tế bào, tham gia vào những phản ứng hóa học quan trọng. Vì B3 rất dễ tan trong nước nên không dự trữ được trong cơ thể, vì vậy bạn cần nạp vitamin B3 thường xuyên hàng ngày.

*-Vitamin B6 còn được gọi là pyridoxine là một loại vitamin tan trong nước thiết yếu của cơ thể. B6 có ý nghĩa đối với chuyển hóa protein, chất béo, carbohydrate và tạo các tế bào hồng cầu, dẫn truyền thần kinh.

Citicoline được dùng điều trị bệnh Alzheimer, các loại chứng mất trí. Ngoài ra, Citicoline còn giúp điều trị các chấn thương ở đầu, bệnh mạch máu não như đột quỵ. Không những vậy, thuốc còn giúp điều trị các trường hợp mất trí nhớ liên quan đến tuổi, bệnh Parkinson, rối loạn tăng động giảm chú ý, bệnh tăng nhãn áp.

 

CÔNG DỤNG:

giúp ngăn ngừa các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, hoa mắt do say tàu xe, giúp người sử dụng có một hành trình thật khỏe khoắn và trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình mà ko còn lỗi sợ mỗi khi lên xe nữa.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

 

Người đi tàu xe, báy bay, có nguy cơ chóng mặt buồn nôn.

Trẻ từ 5 tuổi trở lên và người lớn:

Trẻ từ 5- 10 tuổi: Ngậm 1-2 viên theo nhu cầu sử dụng

Trẻ từ 10 tuổi và người lớn : Ngậm 2-3 viên tùy theo nhu cầu sử dụng.

Sử dụng trước khi lên tàu, xe 30 phút

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *